Tổng hợp

Mẫu sổ kế hoạch dành cho tổ chuyên môn năm 2022

Mẫu sổ kế hoạch dành cho tổ chuyên môn năm 2022

Tải về

Sổ kế hoạch Tổ chuyên môn được lập ra nhằm xác định các mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản của tổ chuyên môn mà các thành viên cần phải lập vào đầu năm học mới. Mời các bạn cùng tham khảo kế hoạch sinh hoạt tổ chuyên môn mới nhất năm nay.

    1. Mẫu sổ kế hoạch Tổ chuyên môn 2022

    PHÂN CÔNG CHUYÊN MÔN GIÁO VIÊN
    TỔ:……………………………………………………………

    Stt

    Bạn đang xem: Mẫu sổ kế hoạch dành cho tổ chuyên môn năm 2022

    Họ và tên

    Môn

    Phân công chuyên môn

    Số tiết

    Công tác kiêm nhiệm

    Quy ra tiết dạy

    Tổng số tiết dạy

    1

    2

    3

    4

    5

    6

    7

    8

    9

    10

    A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

    I. Tình hình đội ngũ GV:

    Stt

    Họ và tên

    Năm sinh

    Hệ đào tạo

    Môn đào tạo

    Năm vào ngành

    Danh hiệu thi đua

    Danh hiệu thi đua năm học trước

    Xếp loại CM năm học trước

    Mức lương xếp tháng năm

    1

    2

    3

    4

    5

    6

    7

    8

    9

    10

    1- Thuận lợi.

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    2- Khó khăn

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    II. Tình hình học sinh:

    1. Tình hình chung:

    * Thuận lợi:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    * Khó khăn:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    2. Thống kê chất lượng bộ môn (căn cứ vào kết quả năm học trước hoặc khảo sát chất lượng đầu năm)

    Môn: …………………………

    Khối

    Sĩ số

    Giỏi

    Trên TB

    Dưới TB

    Ghi chú

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: …………………………

    Khối

    Sĩ số

    Giỏi

    Trên TB

    Dưới TB

    Ghi chú

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: …………………………

    Khối

    Sĩ số

    Giỏi

    Trên TB

    Dưới TB

    Ghi chú

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: …………………………

    Khối

    Sĩ số

    Giỏi

    Trên TB

    Dưới TB

    Ghi chú

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: …………………………

    Khối

    Sĩ số

    Giỏi

    Trên TB

    Dưới TB

    Ghi chú

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    SL

    Tỉ lệ

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    B. KẾ HOẠCH CÔNG TÁC CỦA TỔ

    I. Nội dung kế hoạch:

    1. Tư tưởng chính trị:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    2. Thực hiện quy chế chuyên môn: (Hồ sơ sổ sách, soạn giảng,dự giờ, ngày giờ công, chấm trả bài, cho điểm, vào điểm)

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    3. Hoạt động nâng cao chất lượng soạn giảng:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    4. Hoạt động nâng cao chất lượng học sinh – công tác bồi dưỡng HS giỏi, phụ đạo HS yếu:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    5. Tổ chức chuyên đề, ngoại khóa, thao giảng ……

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    6. Đăng ký đề tài viết GPHI, SKKN:

    Nội dung:

    STT

    HỌ VÀ TÊN

    TÊN ĐỀ TÀI

    ĐIỀU CHỈNH

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    7. Tổ chức biên soạn tài liệu tự chọn:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    8. Làm đồ dùng dạy học:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    9. Tự học, tự bồi dưỡng:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    10. Xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện và hướng dẫn giáo viên tập sự:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    11. Công tác quản lý của tổ:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    12. Công tác ứng dụng CNTT vào giảng dạy:

    Nội dung:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    Biện pháp:

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

    II. Những chỉ tiêu cụ thể

    1- Chỉ tiêu phấn đấu chất lượng học tập bộ môn của học sinh:

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    Môn: ……………………………………….

    Khối

    Sĩ số

    Trên trung bình

    Dưới trung bình

    Giỏi

    Khá

    Trung bình

    Yếu

    Kém

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    SL

    %

    6

    7

    8

    9

    Cộng

    2- Các chỉ tiêu khác:

    – Dự giờ:

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……… tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……… tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……… tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……… tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……… tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    – Thao giảng:

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi……….tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………..tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi……….tiết Khá ……… tiết

    Đạt…………tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……….tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………..tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……….tiết Khá ……… tiết

    Đạt …….. .tiết CĐ ………. tiết

    + Môn: ……………….. Tổng số giờ dự …………….. trong đó Giỏi ……….tiết Khá ……… tiết

    Đạt ………. tiết CĐ ………. tiết

    – Viết GPHI (SKKN): Tổng số: ……… SKKN – GPHI, trong đó: Xếp loại A: ………

    Xếp loại B: ………

    – Tổ chức chuyên đề, ngoại khóa: Tổng số: ……… chuyên đề.

    3. Đăng kí danh hiệu thi đua

    – Giáo viên giỏi cấp trường, huyện, tỉnh:

    + Tổng số đăng ký ……………… trong đó:

    + Giáo viên giỏi cấp trường: ……………………

    + Giáo viên giỏi cấp cơ sở: ……………………..

    + Giáo viên giỏi cấp tỉnh: ……………………….

    – Danh hiệu thi đua của các cá nhân:

    Stt

    Họ và tên

    Danh hiệu đăng ký thi đua

    GVG cấp trường

    GVG cấp cơ sở

    GVG cấp tỉnh

    LĐTT

    1

    2

    3

    4

    5

    6

    7

    8

    9

    10

    – Danh hiệu thi đua của tổ: ……………………………………………………….

    Tổ trưởng

    ……………………, ngày …… tháng …… năm ………

    Duyệt của Ban Giám hiệu

    2. Hướng dẫn lập sổ kế hoạch chuyên môn 2022

    TRƯỜNG TH ………………………

    TỔ KHỐI 1

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ………, ngày ….tháng ….năm ….

    KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN TỔ KHỐI 1

    Năm học: …………..

    Căn cứ kế hoạch năm học số ……./ KH-TH&THCSQT, ngày 01/9/2022 của trường TH ……………. và kế hoạch chuyên môn khói tiểu học ngày … tháng 9 năm 2022;

    Năm học …….. là năm học áp dụng chương trình giáo dục tổng thể 2018 và sách giáo khoa mới;

    Căn cứ vào tình hình thực tế của khối lớp Một. Nay tổ khối Một xây dựng kế hoạch năm học ……cụ thể như sau:

    A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

    I. HỆ THỐNG SỐ LIỆU

    1. Số lớp, số học sinh trong tổ:

    Lớp

    Số HS

    Nữ

    DT

    Nữ DT

    HS KT

    (hòa nhập)

    Tuyển mới

    Lưu ban

    Ghi chú

    2. Đội ngũ giáo viên:

    Tổ khối 1 gồm …. lớp, có ….giáo viên. Trong đó có …. giáo viên chủ nhiệm và …. giáo viên dạy bộ môn. Tổng số học sinh của tổ khối đầu năm học có …… học sinh. Tất cả giáo viên trong tổ khối luôn thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mà Ban giám hiệu nhà trường đã phân công.

    II. NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN

    1. Thuận lợi:

    – Được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường. Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

    – Đa số học sinh chăm ngoan, nhà gần trường nên các em luôn có tinh thần học tập tốt, tham gia tốt các hoạt động của nhà trường.

    – Phụ huynh học sinh luôn quan tân, sách vở, đồ dung học tập của các em tương đối đầy đủ. Trường lớp khang trang sạch đẹp.

    2. Khó khăn:

    – Lớp Một là lớp đầu cấp các em phải chuyển từ hoạt động vui chơi sang hoạt động học tập. Sự nhận thức cũng như vốn hiểu biết của các em không đồng đều, nhiều em hiếu động chưa có ý thức học tập.

    – Học sinh đồng bào dân tộc thiểu số chiếm đa số, các em nói Tiếng việt chưa rõ, một số em ở các thôn buôn như thôn Bình Minh, Buôn Wiao A,.. chưa qua mẫu giáo nên ít tiếp xúc với người lạ dẫn đến em ngại trong lớp gây rất nhiều khó khăn cho giáo viên ở những buổi đầu năm học.

    – Một số phụ huynh quan tâm chưa đúng mực hay quá nuông chiều con, chưa tạo tâm thế sẵn sang vào học lớp 1 cho các em nên chất lượng học sinh học yếu, học chậm của khối tương đối cao ở đầu năm.

    B. KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN

    I. Nhiệm vụ chung:

    Giáo viên trong tổ khối Một tiếp tục thực hiện và vận dụng trong giảng dạy việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

    Mỗi giáo viên trong tổ luôn đề cao trách nhiệm trong công tác. Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. tổ chức dạy học theo Hướng dẫn của nhà trườn, cấp trên về chương trình giáo dục tổng thể 2018 và sách giáo khoa mới phù hợp đặc điểm tâm lí của học sinh lớp 1, tăng cường giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học theo chương trình mới Quan tâm giáo dục trẻ em hòa nhập, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh dân tộc. Thực hiện tốt việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều quy định đánh giá học sinh Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nâng cao sinh hoạt đổi mới chuyên môn, các chuyên đề và các câu lạc bộ trong tổ khối.

    II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

    1. Giảng dạy của giáo viên:

    Thực hiện đúng theo các văn bản chỉ đạo của nhà trường, lên kế hoạch và giảng dạy đúng theo chương trình mới. Tiếp tục tổ chức có hiệu quả việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo các văn bản hướng dẫn của Bộ và Sở GDĐT.

    Tập trung tiếp cận, học tập, để nắm rõ chương trình giáo dục tổng thể 2018 và sách giáo khoa để có những kế hoạch dạy học đúng chương trình, phù hợp với đối tượng học sinh.

    Luôn đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đầy đủ hồ sơ, sổ sách đúng theo quy định.

    Giáo viên trong tổ luôn tham gia các phong trào của nhà trường phát động. Tích cực học tập bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân theo từng Mô đun đã lựa chọn.

    2. Học tập của học sinh:

    Học tập và thực hiện làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, thực hiện 5 nhiệm vụ của người HS. Xây dựng cho học sinh nề nếp học tập. Hướng dẫn HS học theo nhóm nâng cao tính tự học, hợp tác, giúp đỡ các thành viên trong nhóm cùng tiến bộ.

    Hướng dẫn học sinh đăng ký tham gia các Câu lạc bộ: giải toán qua mạng Internet, viết chữ đẹp, mĩ thuật, cờ vua, múa hát, kể chuyện.

    III. MỘT SỐ CHỈ TIÊU LỚN:

    1. Giáo viên:

    – Thi đua dạy tốt học tốt.

    – Hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Ban giám hiệu nhà trường phân công.

    – 100% giáo viên đăng ký đạt lao động tiên tiến. 30% giáo viên trong tổ đăng ký chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

    – 100% đảm bảo thực hiện đúng chương trình giảng dạy

    – Phấn đấu 100% giáo viên thực hiện giảng dạy theo hướng đổi mới phương pháp, chương trình giáo dục tổng thể 2018.

    – 100% giáo viên thực hiện tốt qui chế chuyên môn, đầy đủ sổ sách quy định.

    Thực hiện nghiêm túc về thời gian, có tác phong sư phạm mẫu mực cho học sinh noi theo.

    – 100% giáo viên phấn đấu giáo viên dạy giỏi cấp trường.

    – 100% giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường.

    – 100% giáo viên thi viết chữ đẹp cấp trường.

    – 100% giáo viên tham gia tốt các phong trào khác.

    – 100% giáo viên tham gia ký cam kết không đánh, xúc phạm học sinh, không dạy thêm.

    100% giáo viên thực hiện chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, đã phân công, tổ chức đánh giá BDTX năm học 2022 -2023 theo từng Mô đun đã đăng ký.

    2. Học sinh:

    – 100% học sinh thực hiện tốt nội quy, quy chế của nhà trường đề ra.

    – Lên lớp thẳng: 99,% trở lên, còn 1% học sinh lên lớp sau khi rèn luyện trong hè.

    – Hạn chế học sinh lưu ban, duy trì sĩ số học sinh, không có học sinh bỏ học.

    – Về kiến thức: 99% HS hoàn thành chương trình lớp học.

    Về Năng lực, phẩm chất: 100% học sinh đạt.

    – Học sinh viết chữ đẹp vòng trường: 10 học sinh

    – Học sinh viết chữ đẹp vòng huyện: 5 học sinh

    – Học sinh tham gia thi kể chuyện cấp trường trường : 7 học sinh.

    – Học sinh tham gia đủ các phong trào khác của ngành khi có phối hợp tổ chức.

    C. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN TRONG NĂM HỌC

    Tháng

    Nội dung công việc

    Người thực hiện

    09/2022

    * Thực hiện chương trình tuần 1 đến tuần 4

    – Ổn định nề nếp. Báo cáo sĩ số HS

    – Hướng dẫn học sinh thực hiện các quy định của nhà trường. Nội quy lớp học.

    – Lập PPCT và lịch báo giảng

    – Kiểm tra sách vở và ĐDHT của HS.

    – Chuẩn bị khai giảng năm học mới.

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Xây dựng các kế hoạch chuyên môn của tổ và của cá nhân.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV và HS

    – GV

    – GV

    – KT

    – GV

    – GV và HS

    – BGH+KT+GV

    – GV trong tổ

    – GV trong tổ

    10/2022

    * Thực hiện chương trình tuần 5 đến tuần 8

    – Duy trì nề nếp, công tác chủ nhiệm lớp.

    – GVCN có kế hoạch phụ đạo HS yếu.

    – Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV

    – KT

    – BGH+KT+GV

    – GV và HS

    11/2022

    * Thực hiện chương trình tuần 9 đến tuần 12

    – GV tích cực phụ đạo HS yếu.

    – HS thi chữ đẹp vòng trường (nếu có).

    – Tham gia phong trào giữ vở sạch, viết chữ đẹp.

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Dạy chuyên đề, thống nhất phương pháp mới.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV, HS

    – BGH+KT+GV

    – GV

    – GV, HS

    12/2022

    * Thực hiện chương trình tuần 13 đến tuần 16

    – Thi dạy giỏi cấp trường.

    – Rèn chữ đẹp cho học sinh

    – GV nộp đề kiểm tra, cuối kỳ I

    – Giáo viên kèm, phụ đạo HS yếu.

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – BGH, GV

    – GV, HS

    – GV

    – GV

    – BGH+KT+GV

    – KT

    – GV, HS

    01/2023

    * Thực hiện chương trình tuần 17 đến tuần 20

    – Rèn chữ đẹp cho HS

    – Phụ đạo HS yếu, ôn tập chuẩn bị KT cuối kỳ 1

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV, HS

    – BGH+KT+GV

    – GV, HS

    02/2023

    * Thực hiện chương trình tuần 21 đến tuần 24

    – Lập danh sách phụ đạo HS yếu sau kiểm tra cuối kỳ 1

    – GVCN sơ kết vở sạch chữ đẹp của lớp

    – Xét thi đua học kỳ I.

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Kiểm tra hồ sơ GV.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV

    GV, HS

    – BGH+KT+GV

    – KT

    – GV, HS

    03/2023

    * Thực hiện chương trình tuần 25 đến tuần 28

    – Tiếp tục rèn chữ đẹp và rèn giải toán trên mạng internet cho HS.

    – Thường xuyên kèm học sinh yếu

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV

    – BGH+KT+GV

    – GV, HS

    04/2023

    * Thực hiện chương trình tuần 29 đến tuần 32

    – Rèn chữ đẹp cho HS dự thi (nếu có)

    – Tích cực phụ đạo HS yếu

    – BGH Kiểm tra GV theo QĐ 14

    – Dự giờ thăm lớp, góp ý để hoàn thiện phương pháp dạy học theo chương trình tổng thể 2018 và SGK mới.

    – Kiểm ttra hồ sơ GV

    – Thực hiện tốt những kế hoạch phát sinh trong tháng mà nhà trường đề ra.

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV, HS

    – GV, HS

    – BGH+KT+GV

    – KT

    – GV, HS

    05/2023

    * Thực hiện chương trình tuần 33 đến tuần 35

    – Tiếp tục kèm cặp HS yếu

    – Kiểm tra hồ sơ học BDTX

    – Nộp đề KT cuối kỳ II

    – GV tích cực phụ đạo HS yếu

    – GV ôn tập cho HS thi cuối kỳ II

    – Thi cuối kì II, tổng hợp báo cáo.

    – Tổng kết năm học.

    – GV, HS

    – GV, HS

    – KT

    – GV

    – GV

    – GV

    – GV

    – GV, HS

    Trên đây là kế hoạch xây dựng hoạt động chuyên môn năm học 2022 – 2023 của tổ khối Một trường TH …….

    BGH DUYỆT KHỐI TRƯỞNG

    Lưu ý:

    Tại phần B. KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN

    I. Nhiệm vụ chung:

    Nếu là trường tiểu học ghi:

    • Thực hiện tốt việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều quy định đánh giá học sinh Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Nếu là trường THCS, THPH ghi:

    • Thực hiện tốt việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều quy định đánh giá học sinh THCS/THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Trên đây là nội dung chi tiết của Mẫu sổ kế hoạch dành cho tổ chuyên môn năm 2022. Tất cả các tài liệu về Văn bản Giáo dục đào tạo được THPT Lê Thánh Tôn cập nhật và đăng tải thường xuyên.

    Đăng bởi: THPT Lê Thánh Tôn

    Chuyên mục: Tổng hợp

    THPT Lê Thánh Tôn

    @ Trường THPT Văn Hiến đã trải qua hơn 20 năm phát triển với rất nhiều thế hệ học sinh thành đạt và luôn là một trong những trường THPT top đầu của khối ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button